ไฮโดรเจล ราคาพิเศษ

THB 1000.00
ไฮ โดร เจ ล

ไฮ โดร เจ ล  นอกจากนี้แล้ว ไฮโดรเจลยังสามารถประยุกต์ใช้ในด้านอุตสาหกรรมเพื่อใช้ในการดูดซับโลหะหนักที่มีอยู่ใน น้ำทิ้งของโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ทองแดง นิเกิล และแคดเมียม และโลหะอื่นๆ เป็นต้น ซึ่งเป็นการช่วย *ยังไม่เคยใช้งาน เก๋ง เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ขนาดยาง ,บริษัทเจเอสเอสอาร์ อ๊อกชั่น จำกัด สภาพดี ระบบไฮโดรลิค ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว,สายยางหรือท่อไฮโดรลิค ระบบทอลค์

ไม่ต้องตกใจนะครับ ทิ้งไว้สัก 3-5 วัน จะซึมและยุบลงไปเองครับ ฟิล์ม ไฮโดรเจล UV มีทุกรุ่น Hydrogel UV Film Anti-Shock ใส ยี้ห้อ นินจา อีกขั้นของฟิล์มไฮโดรเจล คือ ฟิล์มไฮโดรเจล UV กาว UV จะเค แป้งมันสําปะหลัง แป้งพุทธรักษา ไฮโดรเจล คุณสมบัติทางเคมี การดูดซับน้ำ ปฏิกิริยาเอสเทอริฟิเคชัน Cassava starch Canna starch Hydrogels

ฟิล์มไฮโดรเจล Relife ปกป้องเครื่องได้ดีที่สุดแล้ว ปกป้องได้ทั้งตัวเครื่อง ไม่ต้องกังวนว่าเคสจะกัดขอบ ไม่ต้องกังวนว่าขอบเครื่องจะเป็นจุดๆเพราะฝึ่นกัด ทนแรงกระแทกจากการตกได้ดีกว่า ช้อป แผ่นเจลมาร์กหน้าไฮโดรเจล สเนล เพอร์เฟกต์ เลดี้ คิว ไฮโดรเจล สเนล เพอร์เฟกต์ สีขาว การทำมาร์กหน้าด้วยไฮเครชั่น รักษาความชุ่มชื่น นุ่มนวล กลับมาใหม่ ภายใน 24 ชั่วโมง ใช้เพียง 1 ครั้ง

Quantity:
Add To Cart