ร้าน บ้านยี่สาร รีวิวร้านอาหาร

THB 0.00

ยี่ สาร ลูกอม หลวงพ่อร้าย วัดเขายี่สาร ขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท ท่านใดสนใจเชิญสอบถามได้ วัตถุมงคลของท่านนั้น ท่านได้ทำลูกอมไว้สองชนิดคือ ลูกอมผงยา ท่านจะเตรียมยาสมุนไพรบดไว้

วัดเขายี่สาร ตั้งอยู่ที่ตำบลยี่สาร อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นวัดที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาลูกเดียวของจังหวัด ภายในวัดมีวิหารพระพุทธบาท 4 รอย สร้างในสมัยอยุธยาตอนปลาย ยี่ปั๊ว ลูกอม หลวงพ่อร้าย วัดเขายี่สาร ขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท ท่านใดสนใจเชิญสอบถามได้ วัตถุมงคลของท่านนั้น ท่านได้ทำลูกอมไว้สองชนิดคือ ลูกอมผงยา ท่านจะเตรียมยาสมุนไพรบดไว้

ปริมาณ:
ยี่ สาร
Add to cart

ยี่ สาร ลูกอม หลวงพ่อร้าย วัดเขายี่สาร ขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท ท่านใดสนใจเชิญสอบถามได้ วัตถุมงคลของท่านนั้น ท่านได้ทำลูกอมไว้สองชนิดคือ ลูกอมผงยา ท่านจะเตรียมยาสมุนไพรบดไว้

ยี่เปง วัดเขายี่สาร ตั้งอยู่ที่ตำบลยี่สาร อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นวัดที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาลูกเดียวของจังหวัด ภายในวัดมีวิหารพระพุทธบาท 4 รอย สร้างในสมัยอยุธยาตอนปลาย

ลูกอม หลวงพ่อร้าย วัดเขายี่สาร ขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท ท่านใดสนใจเชิญสอบถามได้ วัตถุมงคลของท่านนั้น ท่านได้ทำลูกอมไว้สองชนิดคือ ลูกอมผงยา ท่านจะเตรียมยาสมุนไพรบดไว้